AD (728x60)

Hãy lắng nghe nhau

Share & Comment
(Linh trà) Họ là những người có cá tính… À không, ở thế giới hiện đại này người ta ngày càng chú trọng cái tôi cá nhân hơn, thế nên… ai cũng có cá tính cả, ai cũng mạnh mẽ cả, và ai cũng muốn mình là nhất cả.

Chính vì vậy mà họ chẳng muốn nghe nhau. Tất cả mọi cuộc tranh luận chỉ là để làm sao cho mọi-việc-giống-như-ý-mình-muốn mà thôi.
Suỵt. Dừng lại 1 chút nào. Uống 1 chén trà, ngừng nói và tập lắng nghe nhé.

Cái GIẬN làm tôi xấu
Biết vậy tôi mỉm cười
Quay về thủ hộ ý
Từ quán không buông lơi.

- Linh trà,

Nguồn: Công phu trà đạo

Tags: , ,

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Fanpage

Bài mới đăng

Phòng trà Đông lai

Số 81, ngõ 71, Tân Ấp, Ba Đình, Hà Nội
0982 07 26 84 - phongtradonglai@gmail.com
www.phongtradonglai.com - www.facebook.com/phongtradonglai
Copyright © Phòng trà Đông lai | Theme by Templateism.com and designed by Aone JSC