AD (728x60)

Ấm và chén dành cho người mới chơi.

Share & Comment

    Từ khi tôi viết bài chia sẻ về "Người mới, đầu tư bao nhiêu cho một bộ Trà cụ và ấm chén là đủ", tôi rất vui vì đã có thêm nhiều bạn mới nhờ tôi tư vấn một bộ Trà đầy đủ cho bạn ấy, điều đó nghĩa là càng ngày tôi càng gần hơn với mong ước phổ biến lại văn hóa thưởng Trà của các cụ ngày xưa tới các bạn trẻ.

    Tuy nhiên tôi thấy rằng việc chạy xe về Bát Tràng nhiều lần trong tháng dù rất vui nhưng cũng ngốn khá nhiều thời gian của tôi và những bạn ấy. Thay vào đó tôi nên mua trước một số bộ ấm chén và Trà cụ về đặt tại phòng Trà Đông Lai với giá bình dân để chúng tôi có nhiều thời gian hơn để ngồi thưởng Trà, nghe nhạc và cùng chia sẻ về những cái đẹp trong Trà.

    Vì thế nên tôi cũng giới thiệu qua những bộ ấm chén, Trà cụ đang có tại Phòng Trà Đông Lai với mong muốn cùng các bạn trẻ chia sẻ những nét đẹp truyền thống trong việc thưởng Trà và cũng là dịp để tôi giới thiệu với các bạn phương thức "Thưởng Trà Tĩnh Tâm" của tôi trong hương Sen của Trà Sen Tây Hồ.







Tags: ,

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Fanpage

Bài mới đăng

Phòng trà Đông lai

Số 81, ngõ 71, Tân Ấp, Ba Đình, Hà Nội
0982 07 26 84 - phongtradonglai@gmail.com
www.phongtradonglai.com - www.facebook.com/phongtradonglai
Copyright © Phòng trà Đông lai | Theme by Templateism.com and designed by Aone JSC